Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Come Fly with Me được viết riêng cho Frank Sinatra

Come Fly with Me được viết riêng cho Frank Sinatra và là số hiệu của album năm 1958 của anh ấy. Vào thời điểm đó, du lịch hàng không vẫn còn là kỳ lạ, nhưng điều đó đã thay đổi vào những năm 1960 khi các ngày lễ trọn gói đã bắt đầu cất cánh.

Gần 60 năm sau, những chiếc ô tô bay đang được quảng cáo là thứ lớn hấp dẫn tiếp theo.

Đầu tuần này, Hyundai tuyên bố sẽ sản xuất hàng loạt taxi trên bầu trời cho mạng chia sẻ đi xe trên không của Uber, dự kiến ​​sẽ lên sóng vào năm 2023.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đặt mục tiêu sản xuất các phương tiện cất cánh và hạ cánh thẳng đứng bốn hành khách điện mà không đi sâu vào chi tiết tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas.

Tuy nhiên, quyết định này có thể giúp Uber, công ty đang hợp tác với các nhà sản xuất máy bay khác, để đạt được mục tiêu triển khai dịch vụ taxi hàng không tại các thành phố quan trọng trong ba năm tới.

Một cuộc họp báo cho biết, chúng tôi biết cách sản xuất hàng loạt xe chất lượng cao, Shin Shin Jai-won, người đứng đầu bộ phận di chuyển hàng không đô thị của Hyundai, nói trong một cuộc họp báo.


Akio Toyoda của Toyota, trái, và người sáng lập Bjarke Ingels Group, Bjarke Ingels, chống lại sân sau của một thành phố thông minh theo kế hoạch gần Núi Phú Sĩ. Ảnh: David Becker / Hình ảnh Getty / AFP
Sự hợp tác, Shin nói thêm, sẽ cho phép những chiếc taxi không khí tầm ngắn có giá cả phải chăng cho mọi người.

Eric Allison, của Uber Elevate, cũng rất lạc quan khi thảo luận về sự hợp tác giữa Mỹ và Hàn Quốc.

Bằng cách đưa phương tiện giao thông ra khỏi lưới điện hai chiều trên mặt đất và di chuyển nó lên bầu trời, chúng tôi có thể tiết kiệm đáng kể thời gian cho những người lái xe của chúng tôi, ông nói.

Trước đây, Uber đã tuyên bố rằng họ sẽ triển khai taxi trên không tại Melbourne, Dallas và Los Angeles.

Sau đó, Hyundai Hyundai sẽ sản xuất và triển khai các phương tiện hàng không và Uber sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ không phận, kết nối với vận tải mặt đất và giao diện khách hàng thông qua mạng lưới trình chiếu trên không, các công ty được trích dẫn trong một tuyên bố chung.


Stef Streit, giám đốc tiếp thị toàn cầu của TCL Mobile, hiển thị điện thoại thông minh 10 series mới tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas. Ảnh: AFP / David McNew
Đối với Hyundai, nó được sử dụng Điện tử gia dụng Show để giới thiệu các mô hình máy bay S-A1 với một tốc độ bay lên đến 180 dặm, hoặc 290 km mỗi giờ.

Máy bay sử dụng động cơ điện phân tán, được thiết kế với nhiều cánh quạt có thể giữ nó trong không khí nếu một trong số chúng bị hỏng. Các cánh quạt nhỏ hơn cũng giúp giảm tiếng ồn, điều này rất quan trọng trong các thành phố.

Ở những nơi khác, một thành phố thông minh của Toyota và điện thoại thông minh 5G mới từ TCL của Trung Quốc là một trong những thông báo quan trọng khác trong ngày xem trước CES.

Gã khổng lồ ô tô Nhật Bản có kế hoạch tạo ra một thành phố dệt thoi, trên 70 ha, tương đương 175 mẫu Anh, dưới chân núi Phú Sĩ. Nó sẽ được cung cấp năng lượng từ pin nhiên liệu hydro, để kiểm tra lái xe tự trị và các công nghệ khác.

Xây dựng một thành phố hoàn chỉnh từ đầu, thậm chí ở quy mô nhỏ như thế này, là một cơ hội duy nhất để phát triển các công nghệ trong tương lai, bao gồm một hệ điều hành kỹ thuật số cho cơ sở hạ tầng của thành phố, chủ tịch Toyota, cho biết thêm rằng thành phố sẽ được thiết kế cho khoảng 2.000 người.

Ở quy mô nhỏ hơn, công ty điện tử tiêu dùng Trung Quốc TCL đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về ba điện thoại thông minh mới, bao gồm một chiếc được thiết kế cho mạng 5G siêu nhanh.

Công ty cũng tiết lộ họ đang làm việc trên một chiếc điện thoại có màn hình gập như một cuốn sách và tai nghe visor mang lại trải nghiệm như nhìn vào màn hình tivi 110 inch. Cả hai đều là nguyên mẫu trong sự phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét